Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

CUỘC TRÒ CHUYỆN GIỮA CƯ SĨ và LÊ HIẾN 17-07-2015


CUỘC TRÒ CHUYỆN GIỮA CƯ SĨ và LÊ HIẾN
17-07-2015

Lê HIến:  "TỰ DO" từ cái "HỖN LOẠN" mà TÂM TRÍ đang phải "GÁNH NẶNG"...THOÁT KHỎI LƯỚI THỜI GIAN(TƯ TƯỞNG) mang lại TÂM TRÍ TƯƠI MỚI-AN NHIÊN-TỰ TẠI…..
……..
Cư Sĩ: Nếu có thể giải thoát luôn được ảo tưởng của cái thân giả hợp, không còn làm tôi tớ cho những ảo giác "tham sân si", những lầm chấp tan biến chuyễn hóa, đây mới thật là thân tâm thường tự tại an lạc, từng bước trên thật địa. Đối ăn mệt ngủ, thoát ngoài mọi phiền não.
  • Chiến Minh và 56 người khác người thích nội dung này.
  • Tuệ Quang Siêu vượt nghĩ tư
    Nguyên chân hiển bày
    Lặng nhiên mà ngắm!,

    Kệ cho gió mây bay...!!,(),,
    Thích · Trả lời · 2 · 2 giờ
  • Lucky Craven Mô Bụt _()_
  • Ai Tran Ko gì bằng được tự do và giải thoát Tư Tưởng 
    NAm Mô A Di Đà Phật
  • Hà Phạm Nam mô a di đà phật
  • Yenphuong Chau Sống an nhiên tự tại,nguyên nhân của tâm bất an ,bất tại,quên mất chính mình,nghĩa là tâm bị lôi cuốn về quá khứ,hướng vọng đến tương lai hoạc đắm chìm trong hiện tại,khi chánh niệm trọn vẹn vói thực tại ở đây và bây giờ thì mọi ý niệm thời gian đều tự động biến mất ko còn dấu vết,ngây đó tâm hoàn toàn tự do thoát khỏi mọi áp lực của thời gian tâm lý,vì vậy,người sống trọn vẹn với thực tại luôn được thanh thản,thoải mái,an nhiên,tự tại..vm
  • Yumi Nguyen Chân lý chỉ tồn tại khi chúng ta nhận ra .Chúng ta thường dùng ngôn từ,tư tưởng,hành động Đễ diễn đạt với nhau nhưng nó không thể làm cầu nối của tâm người với ngươi lại . Nó chỉ làm tăng thêm ngã chấp ở nơi mổi người thông qua một vấn đề ( vô minh) nào đó. Tất cả vạn vật ,suy nghĩ ,thân người đều là vô thường (chúng thay đổi theo thời gian không ngừng nghi).vậy cái bất tử ở trong mổi chúng ta ơ đâu đây trong cái vô thường này .chỉ ở nơi mổi chúng ta tự nhận ra nó thông qua các thiện tri thức mà thôi.chúc các đạo hữu an lành
  • Hùng Trương Hữu Nam Mô A Di Đà Phật
  • Tinhyeu Hanhphuc

    Viết bình luận...